ผู้หญิงห่วงสวยกันทุกคนนั่นแหละค่ะ! โดยเฉพาะ…เรื่องผิวพรรณ เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้ผิวมาเป็นตัวบอกเลขอายุเป็นแน่!! การมองหาสิ่งที่เป็นประโยชน์มาช่วยดูแลผิวเราให้ดูดี มีออร่าก็เป็นเรื่องจำเป็น ราศีจับชวนมองมากขึ้น โดยเฉพาะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงหันมาสนใจทานอาหารเสริมกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น วิตามินต่าง ๆ หรือพวกคอลลาเจนทั้งหลาย ซึ่งข้อจำกัดของคอลลาเจนที่มีขายตามท้องตลาดส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบผง ที่ต้องเอามาชงกับน้ำอีกที
โอ๊ย…ยุ่งยากเนอะ!
วันนี้นิ้งเลยจะมาแชร์อาหารเสริมตัวหนึ่งที่นิ้งทานอยู่แค่ฉีกซองก็ทานได้เลย แถมพกไปไหนต่อไหนก็สะดวก จะทานตอนไหนที่ไหนก็ได้
Bloss Jeli Booster ตัวนี้เลย เป็นวิตามินรูปแบบเจลลี่ เจลลี่เนื้อสีแดงจากเปลือกทับทิม เพราะเปลือกทับทิมมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ดีที่สุดจากประเทศสเปน ที่เขาบอกว่าเป็นแหล่งปลูกทับทิมที่ดีที่สุดในโลก เพราะว่าเขาดูแลการรดน้ำด้วยน้ำทะเลเลยนะ น้ำทะเลจะไปช่วยกระตุ้นให้ทับทิมผลิตสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูงที่สุดกว่าทับทิมแบบทั่วไป เพราะทับทิมคือตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้สาวๆ ดูอ่อนกว่าวัย ที่นิ้งชอบมากก็คือแค่ฉีกซองก็กินได้เลย และที่สำคัญคือ “ไม่เหม็นคาว” เหมือนอาหารเสริมแบบชงทั่วไป กินแล้วไม่รู้สึกทรมานกินง่ายเหมือนกินเจลลี่รสทับทิมเลย อร่อย ๆ ๆ

▼ Bloss Jeli Booster หนึ่งกล่องจะมีทั้งหมด 14 ซอง (ซองละ 25 กรัม)

▼ ตัวเจลลี่จะเป็นสีแดงทับทิมใส ๆ เด้ง ๆ แบบนี้

▼ ในตัวเจลลี่ 1 ซอง จะประกอบไปด้วยสารอาหารดังนี้

- Pomegranate Extract : สารสกัดจากเปลือกทับทิมจากเมือง Alicant ประเทศสเปน ที่เขาบอกว่าเป็นแหล่งที่ปลูกทับทิมที่ดีที่สุดในโลก เพราะรดด้วยน้ำทะเล จึงทำให้อุดมไปด้วยสารสำคัญกลุ่ม Polyphenol ที่ช่วยฟื้นฟูผิว และ Multi-Vitamin จากธรรมชาติที่ช่วยในแง่ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน
- Collagen Tripeptide : คอลลาเจนคุณภาพสูงสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมากจนสามารถดูดซึมเร็วไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย แถมยังดูดซึมสู่ร่างกายได้ครบ 100% เลย
- Acerola Cherry Extract : สารสกัดจากผล Acerola Cherry ที่ให้วิตามินซีสูงกว่าผลไม้ตระกูลอื่นๆ จึงส่งผลในแง่ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส และช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสี UV
- Tomato Extract : สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยลดการอักเสบของผิว บรรเทาอาการแพ้และปกป้องผิวจากรังสี UVB
- Grape Seed Extract : สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ และกระตุ้นคอลลาเจน
ทั่วร่างกายให้แข็งแรงขึ้นเท่าที่นิ้งไปค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับวิตามินแบบเจลลี่ดีกว่าแบบอื่นยังไง? ซึ่งข้อดีของวิตามินแบบเจลลี่คือ “ดูดซึมสารอาหารที่อยู่ในรูปแบบแคปซูลได้มากกว่า 5 เท่า” เอาง่าย ๆ คือทาน Bloss Jeli Booster แค่ 1 ซอง จะเทียบเท่าวิตามิน 10 เม็ด
คนที่มีปัญหา ผิวคล้ำ ผิวหมอง ผิวแห้ง ผิวหยาบ ทำงานเยอะ พักผ่อนน้อย เครียดสะสมจนทำให้ดูโทรม แนะนำให้ลองทาน Bloss Jeli Booster ตัวนี้ดูนะคะ ลองแค่ 1 กล่อง ทานติดต่อกันสัก 14 วัน ก็จะช่วยให้ผิวดูสดใสขึ้น นี่แหละนะที่เขาชอบพูดกันว่า You Are What You Eat เห้ยย! It’s True จริง ๆ นะ!
อยากหาอาหารเสริมที่จะมาช่วยฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก ให้ตัวเองดูสดชื่น มีชีวิตชีวาขึ้น Bloss Jeli Booster ช่วยได้จริง ๆ นะ นิ้งอยากให้สาว ๆ ได้ลองค่ะ

ขอขอบคุณรีวิวดีๆ จาก http://www.cosmenet.in.th นะคะ ????