“ Bloss Facial Emulsion เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดที่ไม่ได้สำหรับ Skincare ช่วยทั้งเรื่องผิวชุ่มชื้น แข็งแรงและทำให้ผิวใสด้วยค่ะ อ่อนโยนมากคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ เวิร์ค ”

“ อิมัลชั่นใช้ดีมากค่ะ หน้าใสมาก ปกติเป็นคนไม่ค่อยได้แต่งหน้าเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าแพ้เกือบทุกอย่าง สิวขึ้น แต่ Emulsion คือดีมาก ทำให้หนูกลับมาใช้แป้งพัฟได้แล้ว สิวหายรอยแดงหาย ดีใจที่สุด.. นี่ยังไม่หมด สั่งมา 2 แพ็ค เพิ่งใช้หมดไป 10 ซอง มันดีต่อใจค่ะ ”

“ อันยองงงง (ผิวนี้คือต้องขอบคุณ bloss เลยนะ ปกติผิวไม่ได้ดือะไรมากมาย ตอนเด็กเป็นอีสุกอีใสขึ้นหน้าด้วย ผิวไม่ไยด้เรียบเลย แต่ความกระจ่างใส ความฉ่ำนี่มาอาศัยบำรุงตอนโต ใช้มายอะจริงๆ พวก counter bard ไม่เคยเกี่ยงราคา อะไรดีก็โดดไปตำ หมดไปหลายหมื่นนะ แต่ Bloss นี้เจอรีวิวก็ไปตำบ้าง ผลลัพธ์ดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก ใครหาพวก moisture หรือ emulsion บำรุงหน้าอยู่ ขอแนะนำเลยนะ นี่ไม่ได้ค่าโฆษณานะ ชอบจริงๆ ใช้แล้วโอเคอยากบอกต่อ ”

“ หลายๆคนอาจจะงงว่า Emulsion คืออะไร นางคือครีมเนี่ยแหละ แต่เนื้อบางเบากว่า ซึมเข้าเร็วกว่า วันไหนที่ต้องการบำรุงเบาๆ ผ่อนคลายเบาๆ ไทม์ก็จะใช้ตัวนี้ กลิ่นดีมากกกก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเด้งขึ้น ถ้าวันไหนอยากได้ความชุ่มชื้นกว่าเดิม ไทม์ก็จะเพิ่มมอยเจอร์เข้าไปอีก 1 step ก็จะได้ผิวชุ่มชื้นพอดี ”

“ Bloss Facial Emulsion แม่มีอะไรมาแนะนำ คือแบบตัวนี้เนื้อครีมเขาบางเบา ทาแล้วไม่เหนี่ยวเหนอะหน้า เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเรา รู้สึกผิวยังหายใจได้ คือแห้งไปเลย แต่ความชุ่มชื้นยังอยู่ ส่วนประกอบก็สกัดจากธรรมชาติ ทำให้บำรุงได้ล้ำลึกและอ่อนโยน ”

“ ใช้ดีมากค่ะ ทาแป้งแล้วหน้าเนียนมากค่ะ และเนื้อครีมไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ”

“ ครั้งที่แล้วลองแบบซอง เพราะกลัวแพ้ แต่พอใช้แล้วชอบมากเลยค่า น่าจะประมาณ 10 วัน คือเห็นผลชัดมากว่า หน้าใสขึ้น นุ่มขึ้น แต่งหน้าง่าย คือปกติแอร์ก็ไม่ได้มีปัญหาหน้าอะไรอยู่แล้ว แต่พอใช้ Bloss ยิ่งรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นชัดมากเลยค่ะ ”

“ หน้านุ่มขึ้นใสขึ้นด้วยค่า เมื่อวันศุกร์รีบมาก ออกไปเอาชีทกับเพื่อน ไม่ได้ทาออกไป หน้าสดแบบครีมกันแดดก็ไม่ได้ทา แต่เพื่อนทักว่า หน้าใสมาก ไม่เชื่อว่าหน้าสดจริงๆ ปลื้มมากเลยค่า ”

“ แต่ครีม Bloss ใช้ดีจริงๆค่ะ ปกติจะเป็นคนทาแป้งไม่ค่อยติดหน้า 1 ชม. ก็จะหลุดต้องเติมบ่อย ตั้งแต่ใช้ Bloss ไม่ต้องเติมบ่อย เหมือนผิวมันอิ่มน้ำค่ะ ชอบมาก ”

“ แชร์ต่อได้ค่า รีวิวให้ค่า อิมัลชั่นตุนไว้ตั้งแต่ขวดรุ่นพิเศษ จำได้ว่าซื้อเยอะมาก 3-4 ขวด ใช้มาจนถึงตอนนี้นานมาก คุ้มสุดๆ ไม่ได้ใช้ครีมตัวอื่นเลย ตอนนี้ผิวดีมาก ชอบผิวตอนนี้คือไม่มีสิว สิวผดก็ไม่มีเลย หน้าเกลี้ยงมาก เนียนๆนุ่มมากด้วย ใช้กลางวันทุกวัน แต่กลางคืนสลับกับตัวมาสก์ เวิร์คมากค่ะ รอโปรจะซื้อตุนอีก ตัดสินใจจะใช้แต่ bloss นี่แหละ ”

“ ตอนนี้ใช้ Emulsion ขวดที่ 3 แล้วกำลังจะใช้ขวดที่ 4 ยกให้เป็นอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย แอบนอกใจบ้างแต่ก็กลับมาทุกครั้งที่รู้สึกอยากบำรุง เนื้อบางเบาดีชอบ ปกติหน้ามันทีโซน แต่ทาแล้วโอเคค่ะ เนื้อซึมไวเข้าผิวแล้ว ดีมาก กลิ่นก็หอมดีชอบค่ะ นอนห้องแอร์บางทีหน้าลอกเป็นขุยๆ ตอนนี้ผิวนุ่มสุดๆ ไม่มีลอกเลย หน้าก็ไม่หมองด้วย ตอนแรกกลัวแพ้ ปรากฎไม่แพ้เลยค่า ถูกใจสุดๆ ถือว่าโอเคเลย ขวดใหญ่ด้วยคุ้ม อิอิ เลิ้ปสุดๆ และขวดนี้ จัดไปให้เป็น the best เลยค่า ใช้กันไปยาวๆ ”

สั่งซื้อด่วนๆที่ Line : @blossnatura (มี @)

สมัครตัวแทนได้ที่ LINE ID : bloss_distributor

หรือคลิกสั่งซื้อที่ Line@ : http://bit.ly/28TheLc